Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử của trường THCS Luân Giói

Tổ chức buổi gặp mặt đội tuyển tham gia thi học sinh giỏi cấp huyện.

Thứ năm - 20/01/2022 08:49
Vào chiều, ngày 17/1/2022, tại phòng Hội đồng trường THCS Luân giói đã diễn ra buổi gặp mặt đội tuyển học sinh giỏi tham dự kì thi học sinh giỏi cấp huyện. Buổi gặp mặt có sự tham dự của cô giáo Phạm Thị Thanh Mai - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy, cô giáo dẫn đội tuyển đi thi và đặc biệt là sự có mặt của 10 em học sinh tham dự kì thi Học sinh giỏi cấp huyện sắp tới.
Tổ chức buổi gặp mặt đội tuyển tham gia thi học sinh giỏi cấp huyện.
Vào chiều, ngày 17/01/2022, tại phòng Hội đồng trường THCS Luân giói đã diễn ra buổi gặp mặt đội tuyển tham dự kì thi học sinh giỏi cấp huyện. Buổi gặp mặt có sự tham dự của cô giáo Phạm Thị Thanh Mai - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, thầy giáo Nguyễn Thanh Hải- Chi ủy viên- Phó Hiệu trưởng cùng các thầy, cô giáo luyện thi, đặc biệt là sự có mặt của 10 em học sinh tham dự kỳ thi Học sinh giỏi cấp huyện sắp tới.
Trong điều kiện vừa phòng, chống dịch Covid-19, vừa thi đua dạy học và giáo dục đảm bảo chất lượng, xác định rõ chất lượng là uy tín, danh dự của nhà trường, mỗi thầy giáo, cô giáo và các em học sinh của trường THCS Luân Giói đã không ngừng cố gắng, quyết tâm thi đua dạy tốt-học tốt, đồng thời chú trọng công tác phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi.
Trong buổi gặp mặt cô giáo Hiệu trưởng đã đã đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các em học sinh cũng như sự tâm huyết, trách nhiệm của các thầy giáo, cô giáo ôn luyện đội tuyển. Thay mặt nhà trường, Hội đồng thi đua khen thưởng, cô Hiệu trưởng đã trao thưởng cho 10 em học sinh đạt giải trong kỳ thi cấp trường, đây là sự động viên tinh thần có ý nghĩa đối với các em.
 Cũng tại buổi gặp mặt, các thầy, cô trong Ban giám hiệu đã quán triệt các em về việc chấp hành Quy chế thi, đồng thời giữ gìn sức khỏe, chuẩn bị thật tốt tâm thế trước, trong và sau khi dự thi. Tại đây, cô Hiệu trưởng giao nhiệm vụ đối với các thầy giáo, cô giáo được phân công dẫn học sinh đi thi sẽ có trách nhiệm quản lý, chăm sóc cho các em đảm bảo tuyệt đối an toàn.
Kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện năm học 2021– 2022 sẽ diễn ra vào ngày 19/01/ 2022 tại trường THCS thị trấn Điện Biên Đông. Chúc các em học sinh bình tĩnh, tự tin và giành kết quả cao nhất 💐💐💐
Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

Doi CTGDPT
Bảng xếp hạng thi đua tuần
Tên lớp Xếp hạng
6A1 1
6A2 2
7B1 3
Xem chi tiết
THÀNH VIÊN
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay400
  • Tháng hiện tại6,251
  • Tổng lượt truy cập299,218
Lịch kiểm tra
KH
Sổ liên lạc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính