Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử của trường THCS Luân Giói

Tham gia cải tạo bể nước sinh hoạt cho học sinh

Thứ tư - 22/12/2021 10:01
Để đảm bảo đời sống sinh hoạt cho học sinh trong nhà trường các thầy, cô giáo trường Trung học cơ sở Luân Giói đã cùng nhau tham gia cải tạo bể chứa nước tích cực xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp.
Tham gia cải tạo bể nước sinh hoạt cho học sinh
 Xây dựng đã nhiều năm bể nước chứa sinh hoạt của trường đã xuống cấp nghiêm trọng, ảnh hưởng đến việc sinh hoạt của học sinh trong trường. Đặc biệt mùa khô ở đây thiếu nước trầm trọng nhiều khi các thầy cô phải đi chở nước để sinh hoạt hàng ngày.
  Vì muốn tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh và thầy cô giáo nên nhiều giáo viên của Trường Trung học cơ sở Luân Giói đã cùng vận chuyển gạch, xi măng, cát sạn và tự tay cải tạo bể nước phục vụ cho việc sinh hoạt của  học sinh.
Các thầy giáo đi vận chuyển nguyên vật liệu
        Các thầy, cô ở đây hăng say làm việc, người xúc cát, người chuyển gạch, người loay hoay xây trát... Với lòng mong mỏi có nước để các em sinh hoạt hàng ngày, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho học sinh. Bể chứa nước có thể tích gần 10 mét khối đã sắp hoàn thành.
  Các thầy, cô chia sẻ “nhìn thấy bể nước bị rò rỉ từ mấy ngày trước nước không có dùng các em học sinh rất khó khăn trong việc sinh hoạt”.
  Người xúc cát, người chuyển gạch, người loay hoay xây trát...
Ý thức được việc làm của các thầy cô các em học sinh trong trường cũng rất có ý thức trong việc bảo vệ môi trường, gây dựng một trường học xanh - sạch - đẹp. Các em chia sẻ “ Từ khi bể chứa nước được cải tạo, mọi công việc của tập thể lớp như tưới hoa, giặt rẻ... đều thuận lợi hơn không phải xếp hàng chờ đợi lâu nữa”

          Những năm qua tập thể giáo viên Trường THCS Luân Giói không chỉ hoàn thành tốt việc dạy học mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết, không ngại khó khăn gian khổ. Đặc biệt là việc gì có thể làm được thì các thầy cô ở đây tự làm, không trông chờ ỷ lại vào sự đầu tư của cấp trên. “Các thầy, cô không chỉ dạy học mà còn là những người thợ xây, thợ điện...”. Giáo viên ở đây cùng nhau xây dựng, tu bổ giữ gìn cơ sở vật chất của nhà trường như chính ngôi nhà của mình.
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

Doi CTGDPT
Bảng xếp hạng thi đua tuần
Tên lớp Xếp hạng
6A1 1
6A2 2
7B1 3
Xem chi tiết
THÀNH VIÊN
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay562
  • Tháng hiện tại2,694
  • Tổng lượt truy cập295,661
Lịch kiểm tra
KH
Sổ liên lạc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính