Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử của trường THCS Luân Giói

Tưng bừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Thứ bảy - 11/03/2023 17:09
Mỗi độ tháng 3 về, trong không khí ấm áp của tiết trời mùa xuân, chị em phụ nữ nói riêng và mọi người nói chung lại háo hức đón chào kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trung.
Tưng bừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng
Mỗi độ tháng 3 về, trong không khí ấm áp của tiết trời mùa xuân, chị em phụ nữ nói riêng và mọi người nói chung lại háo hức đón chào kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trung.
Đây là dịp để tôn vinh “một nửa thế giới” - những người phụ nữ với bao trách nhiệm trong gia đình và xã hội. Đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hoà bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em,...Cũng trong dịp này, các chị em phụ nữ Việt Nam thướt tha trong tà áo dài hưởng ứng Tuần lễ áo dài Việt Nam.
Hòa trong không khí đó, vừa qua, BCH Công đoàn phối hợp với Ban giám hiệu, BCH Chi Đoàn, trường THCS Luân Giói đã tổ chức thành công hoạt động văn nghệ, trình diễn áo dài và thi nữ công gia tránh.
Các hoạt động trên góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên chị em phụ nữ phát huy các thành tích đạt được, không ngừng vươn lên trong cuộc sống, tích cực học tập, nâng cao trình độ, trách nhiệm, hăng hái tham gia các phong trào thi đua do ngành và địa phương phát động, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người phụ nữ ở cơ quan, gia đình và xã hội.
Không ai có thể phủ nhận vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ thời hiện đại: Họ vừa là người nội trợ, vừa tham gia lao động xã hội, đóng góp sức lực của mình vào sự phát triển của đất nước, không những thế họ còn giữ một thiên chức cao cả là một người mẹ, mang nặng đẻ đau ra những đứa con và nuôi dạy chúng thành người. Phụ nữ ngày nay đang dần khẳng định mình là phái đẹp chứ không còn là phái yếu như trước kia.
Cũng trong dịp này, các em học sinh nhà trường đã gửi tới bà, tới mẹ, tới các cô giáo lòng tri ân sâu sắc thông qua những lời ca, điệu múa dặt dìu, ấm áp, mang nặng tình yêu thương đối với người phụ nữ trong mỗi gia đình.
Dưới đây là một số hình ảnh.
 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

Doi CTGDPT
Bảng xếp hạng thi đua tuần
Tên lớp Xếp hạng
6A1 1
6A2 2
7B1 3
Xem chi tiết
THÀNH VIÊN
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay270
  • Tháng hiện tại5,664
  • Tổng lượt truy cập291,596
Lịch kiểm tra
KH
Sổ liên lạc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính