Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử của trường THCS Luân Giói

Cuộc thi Trí tuệ học đường trận vòng loại số 3 tại trường PTDTBT TH&THCS Suối Lư

Thứ tư - 13/03/2024 19:51
Tối ngày 12 tháng 3 năm 2024, tại trường PTDTBT TH&THCS Suối Lư đã diễn ra trận vòng loại số 3 Cuộc thi Trí tuệ học đường lần thứ 2, năm 2024 do Phòng GD&ĐT huyện Điện Biên Đông tổ chức.
Cuộc thi Trí tuệ học đường trận vòng loại số 3 tại trường PTDTBT TH&THCS Suối Lư
Tối ngày 12 tháng 3 năm 2024, tại trường PTDTBT TH&THCS Suối Lư đã diễn ra trận vòng loại số 3 Cuộc thi Trí tuệ học đường lần thứ 2, năm 2024 do Phòng GD&ĐT huyện Điện Biên Đông tổ chức.
          Tham gia trận vòng loại lần này gồm 04 đội thi đến từ các đơn vị trường: THCS Thị Trấn, THCS Luân Giói, PTDTBT TH&THCS Suối Lư, PTDTBTTHCS Pú Nhi.
          Đại diện cho học sinh trong các nhà trường tham gia cuộc thi, các em học sinh đã có sự chuẩn bị, ôn luyện tích cực dưới sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ cán bộ Phòng GD&ĐT và các thầy giáo, cô giáo về nội dung kiến thức cũng như các kỹ năng cần thiết để tham gia cuộc thi.
          Sau các phần tranh tài đầy kịch tính gồm: Khởi động, Vượt chướng ngại vật , Tăng tốc, Về đích, bằng kiến thức và kỹ năng được trau dồi, với tình thần đồng đội, đoàn kết, tự tin và quyết tâm cao nhất cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các đội thi đã xuất sắc hoàn thành các phần thi của mình.
          Kết quả trận vòng loại số 3 đầy sức thuyết phục và hấp dẫn: Đội thi THCS Thị Trấn 2 đã xuất sắc dành được giải Nhất, đội trường PTDTBTTHCS Pú đạt giải Nhì, giải Ba thuộc về đội trường PTDTBT-TH&THCS Suối Lư và giải Khuyến khích thuộc về đội trường THCS Luân Giói.
Đây là một sân chơi trí tuệ thực sự bổ ích dành cho học sinh. Từ cuộc thi này sẽ lan tỏa, thúc đẩy phong trào thi đua Dạy tốt-Học tốt, kích thích lòng ham mê tìm tòi học hỏi, trau dồi tri thức, khát vọng vươn lên chinh phục trí thức cũng như rèn luyện các kỹ năng của học sinh, đồng thời là là cơ hội để các nhà trường, các thầy giáo, cô giáo học hỏi, tích lũy kinh nghiệm cũng như bồi đắp thêm lòng say mê với nghề, năng động, sáng tạo hơn trong công tác quản lý và giảng dạy, góp phần tích cực thực hiện đổi mới toàn diện giáo dục trong giai đoạn hiện nay
Một số hình ảnh
 
 

Tác giả bài viết: Cô giáo: Phạm Thị Thanh Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

Doi CTGDPT
Bảng xếp hạng thi đua tuần
Tên lớp Xếp hạng
6A1 1
6A2 2
7B1 3
Xem chi tiết
THÀNH VIÊN
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay179
  • Tháng hiện tại5,573
  • Tổng lượt truy cập291,505
Lịch kiểm tra
KH
Sổ liên lạc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính