Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử của trường THCS Luân Giói

Cô và trò trường THCS Luân Giói thi đua dạy tốt - học tốt chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Thứ tư - 30/11/2022 15:46
Hòa chung không khí tưng bừng chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 trên cả nước, Nhà trường phát động đến cán bộ, giáo viên, nhân viên và toàn thể học sinh trong trường phong trào: "Thi đua dạy tốt - học tốt”. Lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam". Hưởng ứng lời phát động , các thầy cô giáo và học sinh Trường THCS Luân Giói ra sức thi đua dạy và học, lập thành tích chào mừng kỉ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.
Cô và trò trường THCS Luân Giói thi đua dạy tốt - học tốt chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

          Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, từ lâu đã được xem là một ngày lễ lớn, là ngày thể hiện truyền thống "tôn sư trọng đạo" của dân tộc, ngày tôn vinh các nhà giáo, người đã đứng trên bục giảng truyền đạt những tri thức qúy báu cho những thế hệ học trò. Đây là dịp để các thế hệ học sinh tỏ lòng biết ơn, tri ân của mình tới những "người đưa đò thầm lặng" trên bến sông cuộc đời.

Trong ngày 20/11, các em học sinh thường chuẩn bị những bó hoa tươi, những tấm thiệp đẹp, những hoa điểm tốt cùng những lời chúc ý nghĩa để tri ân các thầy cô, những người đã luôn tận tình truyền đạt kiến thức, dìu dắt mình lớn lên.  Bên cạnh đó, ngày này cũng là dịp để ngành giáo dục phát động các cuộc thi đua trong toàn ngành. Hòa chung không khí đó, Nhà trường đã phát động đến cán bộ, giáo viên, nhân viên và toàn thể học sinh trong trường phong trào: "Thi đua dạy tốt - học tốt”. Lập thành tích cao chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam".

Hưởng ứng lời phát động đó, thầy và trò Trường THCS Luân Giói đã chủ động tham gia và thi đua làm tốt công tác dạy và học. Về phía giáo viên, các thầy giáo, cô giáo trong nhà trường đã tích cực rèn luyện, đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng dạy học hàng ngày. Thực hiện Kế hoạch năm học, 7 thầy, cô giáo đã tham gia dự thi Giáo viên dạy giỏi cấp Trường và đạt kết quả cao, sẵn sàng tham gia dự thi Giáo viên dạy giỏi cấp Huyện.

Về phía học sinh, hưởng ứng lời phát động của Nhà trường và các thầy, cô giáo chủ nhiệm, học sinh toàn trường cũng ra sức thi đua học tập, nâng cao thành tích các môn học. Các em chủ động, tích cực, hăng say tham gia hoạt động học tập tại lớp, chấp hành đầy đủ nội quy của nhà trường. Trong các giờ học, các em sáng tạo ra những sản phẩm thủ công ngộ nghĩnh, đáng yêu để dành tặng các thầy cô, thay lời cảm ơn và biết ơn sâu sắc đến người đã truyền dạy các em những kiến thức quý báu.

Ngày 20/11 đang đến gần, đây là dịp để các thế hệ học trò phát huy truyền thống "tôn sư trọng đạo", bày tỏ lòng biết ơn thầy cô. Với các thầy cô giáo, đây là dịp để thầy cô nhìn lại những chặng đường đã đi qua, những "chuyến đò" đã được thầy cô dìu dắt cập bến, cũng là động lực để thầy cô hoàn thiện mình hơn, dành trọn tâm huyết để đào tạo các thế hệ trong tương lai, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của nước nhà. Với thầy và trò trường Trường THCS Luân Giói nói riêng, đây không chỉ là dịp ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Lò Thị Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

Doi CTGDPT
Bảng xếp hạng thi đua tuần
Tên lớp Xếp hạng
6A1 1
6A2 2
7B1 3
Xem chi tiết
THÀNH VIÊN
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay160
  • Tháng hiện tại5,554
  • Tổng lượt truy cập291,486
Lịch kiểm tra
KH
Sổ liên lạc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính