Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử của trường THCS Luân Giói

Hội nghị Tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật của đảng năm 2021.

Thứ ba - 25/01/2022 15:42
Sáng 12/1/2022, BTV Đảng uỷ xã Luân Giói tổ chức Hội Nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng năm 2021. Hội Nghị có sự tham gia của hơn 30 học viên là các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy xã, các đồng chí ủy ban kiểm tra Đảng ủy, các đồng chí là Bí thư, Phó bí thư các chi bộ thôn bản và các cơ quan đơn vị trường học đóng trên địa bàn xã Luân Giói.
Hội nghị Tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật của đảng năm 2021.
Sáng 12/1/2022,  BTV Đảng uỷ xã Luân Giói tổ chức Hội Nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng năm 2021. Hội Nghị có sự tham gia của hơn 30 học viên là các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy xã, các đồng chí ủy ban kiểm tra Đảng ủy, các đồng chí là Bí thư, Phó bí thư các chi bộ thôn bản và các cơ quan đơn vị trường học đóng trên địa bàn xã Luân Giói.
 
Phát biểu chỉ đạo tại lớp tập huấn, đồng chí Lò Văn Cu- Bí thư thường trực đảng ủy đã nhấn mạnh vị trí, tầm quan trọng của công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng, do đó đồng chí đề nghị các học viên tham gia lớp tập huấn cần tập trung theo dõi giảng viên truyền đạt những nội dung của lớp học để vận dụng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu lực, hiệu quả của công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng trong tình hình mới.
Đồng chí Lò Văn Cu – Bí thư Đảng ủy phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Lớp tập huấn được diễn ra trong một buổi sáng, các học viên đã được đồng chí Vàng A Chua - Ủy viên BTV, chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện ủy huyện Điện Biên Đông quán triệt quy định số 22 ngày 28/7/2021 của ban chấp hành TW về công tác kiểm tra giám sát và kỷ luật của Đảng; quán triệt Quy định số 37 ngày 25/10/2021 của ban chấp hành TW quy định về những điều đảng viên không được làm; những chuyên đề về nội dung cơ bản công tác kiểm tra, giám sát của cấp ủy, ủy ban kiểm tra các cấp.
Đồng chí Vàng A Chua - Ủy viên BTV, chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện ủy huyện Điện Biên Đông triển khai chuyên đề tập huấn

Hội nghị đã giúp các học viên tiếp thu, cập nhật và hệ thống lại những quy định về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng. Đồng thời, bổ sung, nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng; vận dụng, xử lý các tình huống trong thực tiễn, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ ở địa phương và trong các cơ quan đơn vị trường học.
Học viên đang học tập chuyên đề tập huấn
Đồng chí Lò Văn Hướng – Phó Bí thư Đảng ủy xã Bế mạc Hội Nghị

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

Doi CTGDPT
Bảng xếp hạng thi đua tuần
Tên lớp Xếp hạng
6A1 1
6A2 2
7B1 3
Xem chi tiết
THÀNH VIÊN
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay383
  • Tháng hiện tại6,234
  • Tổng lượt truy cập299,201
Lịch kiểm tra
KH
Sổ liên lạc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính