Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử của trường THCS Luân Giói

CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH, BỔ NHIỆM HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG THCS LUÂN GIÓI

Thứ tư - 17/11/2021 00:33
Sáng ngày 10/11/2021 tại phòng hội đồng trường THCS Luân giói đã tổ chức buổi công bố quyết định điều động, bổ nhiệm Hiệu trưởng trường THCS Luân giói.
CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH, BỔ NHIỆM HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG THCS LUÂN GIÓI
Sáng ngày 10/11/2021 tại phòng hội đồng trường THCS Luân giói đã tổ chức buổi công bố quyết định điều động, bổ nhiệm Hiệu trưởng trường THCS Luân giói.
          Trong buổi công bố Quyết định có sự tham dự của Bộ phận Tổ chức cán bộ, đại diện của Lãnh đạo phòng nội vụ, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương cùng với đó là các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.
1 1
Ông: Vũ Văn Thùy đại diện  Bộ phận Tổ chức cán bộ lên Công bố Quyết định số 2618- QĐ-UBND ngày 19 tháng 10 năm 2021 của Ủy ban nhân dân huyện Điện Biên Đông về việc điều động, bổ nhiệm đối với viên chức quản lý. Theo đó Cô giáo Phạm Thị Thanh Mai sẽ giữ chức vụ Hiệu trưởng trường THCS Luân giói từ năm học 2021 - 2022.
          Sau khi Công bố quyết định cô giáo Phạm Thị Thanh Mai đã được Ông: Nguyễn Tiến Thắng Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo đại diện cho Phòng Giáo dục và Đào tạo trao quyết định bổ nhiệm, trong bài phát biểu ông Nguyễn Tiến Thắng đã bày tỏ sự tin tưởng, đồng thời nhấn mạnh trong năm học 2021 – 2022 với sự thay đổi vị trí lãnh đạo nhà trường sẽ được sự ủng hộ của các cấp lãnh đạo. Các đồng chí giáo viên, nhân viên ủng hộ, tạo môi trường làm việc đoàn kết qua đó hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học.

          Đại diện cho chính quyền địa phương Ông Lò Văn Hướng, Phó Bí thư Đảng ủy xã Luân Giói cũng đến dự và gửi lời chúc mừng đến cô giáo Phạm Thị Thanh Mai Hiệu trưởng Trường THCS Luân Giói. Ông Hướng cũng bày tỏ về mong muốn đồng chí Hiệu trưởng mới sẽ mang nhiều thay đổi mới, tích cực hơn nữa để góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.
Trong phát biểu của mình, cô giáo Phạm Thị Thanh Mai đã nói việc được bổ nhiệm làm Hiệu trưởng tại đơn vị trường là một vinh dự, đồng thời cũng khẳng định sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường, xây dựng tập thể nhà trường thêm đoàn kết, vững mạnh hơn nữa để xứng đáng với sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo.
          Với niềm tin của cô giáo Phạm Thị Thanh Mai – Hiệu trưởng trường THCS Luân Giói, cùng tình thần đoàn kết một lòng ủng hộ Cô của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Chúng ta hãy tin tưởng rằng trường THCS Luân Giói, xã Luân Giói, huyện Điện Biên Đông sẽ ngày càng phát triển và khẳng định được vị trí của mình./.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

Doi CTGDPT
Bảng xếp hạng thi đua tuần
Tên lớp Xếp hạng
6A1 1
6A2 2
7B1 3
Xem chi tiết
THÀNH VIÊN
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay220
  • Tháng hiện tại6,071
  • Tổng lượt truy cập299,038
Lịch kiểm tra
KH
Sổ liên lạc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính