Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử của trường THCS Luân Giói

Trường THCS Luân Giói tổ chức các hoạt động khai xuân Nhâm Dần-2022

Thứ năm - 10/02/2022 01:00
Sáng ngày 07/02/2022 tức ngày mồng 7 tháng Giêng năm Nhâm Dần, trong, hòa chung không khí ngày làm việc đầu tiên của năm mới Nhâm Dần, thầy và trò trường THCS Luân Giói đã trở về trường với niềm hân hoan sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán an toàn, đầm ấm, vui vẻ bên gia đình.
Trường THCS Luân Giói tổ chức các hoạt động khai xuân Nhâm Dần-2022

Sáng ngày 07/02/2022 tức ngày mồng 7 tháng Giêng năm Nhâm Dần, trong, hòa chung không khí ngày làm việc đầu tiên của năm mới Nhâm Dần, thầy và trò trường THCS Luân Giói đã trở về trường với niềm hân hoan sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán an toàn, đầm ấm, vui vẻ bên gia đình.

Trong buổi gặp mặt đầu xuân, thay mặt Chi bộ, Ban giám hiệu, cô giáo Phạm thị Thanh Mai-Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chúc mừng năm mới tới tập thể cán bộ, viên chức và học sinh trong nhà trường:

“ Năm 2021 đã trôi qua, thầy và trò nhà trường tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chúng ta có thể tự hào điểm lại, năm học 2020-2021 nhà vinh dự được UBND tỉnh Điện Biên công nhận tập thể lao động xuất sắc, được UBND tỉnh Điện Biên tặng bằng khen. Học kỳ I năm học 2021-2022, chúng ta đã không ngừng cố gắng vượt lên khó khăn chung, phòng chống dịch bệnh Covid-19 hiệu quả để hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy học và giáo dục. Trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp huyện chúng ta đã có nhiều học sinh dự thi, mặc dù chất lượng chưa tốt nhưng chúng ta đã có sự nỗ lực, quyết tâm của thầy và trò nhà trường, đây  là tiền đề để chúng ta tiếp tục phấn đấu tích cực hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu thi đua cao quý đã từng được các cấp lãnh đạo công nhận.

Thay mặt Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, tôi trân trọng cảm ơn các thầy giáo, cô giáo, các đồng chí nhân viên, các em học sinh đã cố gắng vượt qua khó khăn, tích cực, đoàn kết; đặc biệt cảm ơn sự đồng thuận của các bậc phụ huynh học sinh, sự quan tâm của câc cấp Uỷ, Chính quyền địa phương để nhà trường từng bước nâng cao chất lượng.

          Năm 2022 sẽ còn không ít những khó khăn, thách thức, mỗi chúng ta sẽ tiếp tục cố gắng để thực hiện mục tiêu kép: nâng cao chất lượng dạy học và thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Coid-19. Nhà trường tiếp tục chú trọng đẩy mạnh công tác xây dựng môi trường giáo dục thực sự an toàn, lành mạnh, thân thiện và phát triển, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ  năm học 2021-2022.     Cũng nhân dịp xuân mới Nhâm Dần-2022, thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, tôi phát động phong trào Tết trồng cây, góp phần xây dựng cảnh quan của nhà trường ngày càng thêm xanh, sạch, đẹp và thân thiện, hưởng ứng lời dạy của Bác Hồ Kính yêu, “ Mùa xuân là Tết trồng cây/ Làm cho đất nước càng ngày càng xuân”.”

Tại buổi gặp mặt đầu xuân, nhà trường đã tổ chức khen thưởng cho 04 học sinh giỏi cấp huyện và các giáo viên đã đạt thành tích trong công tác ôn thi học sinh giỏi lớp 9 cấp trường, cấp huyện.

Cũng nhân dịp Tết cổ truyền, mừng xuân mới, để động viên tinh thần và khích lệ toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường cùng đoàn kết, quyết tâm phấn đấu vì mục tiêu phát triển giáo dục của nhà trường, Ban giám hiệu, BCH Công Đoàn nhà trường đã có những món quà mừng tuổi tới các đồng chí CBVC, đoàn viên lao động.

Buổi khai xuân diễn ra trong không khi vui tươi, đầm ấm với những câu chuyện hỏi thăm gia đình, người thân ân cần của các đ/c lãnh đạo nhà trường. Tất cả GVNV nhà trường nêu cao tinh thần đoàn kết, quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được các cấp giao phó.

Nhân dịp này tập thể CBVC trường THCS Luân Giói xin được kính chúc toàn thể thầy và trò ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên Đông một năm mới an khang thịnh vượng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021-2022.

Một số hình ảnh trong buổi hoạt động khai xuân Nhâm Dần-2022

Cô giáo P. T Thanh Mai - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường khen thưởng cho GV ôn thi HSG cấp huyện
 
Cô giáo P. T Thanh Mai - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường khen thưởng cho HS có thành tích trong kì thi HSG cấp huyện
 
Cô giáo P. T Thanh Mai - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho giáo viên, nhân viên nhân dịp đầu xuân
 
Cô giáo P. T Thanh Mai - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc năm mới đến học sinh toàn trường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

Doi CTGDPT
Bảng xếp hạng thi đua tuần
Tên lớp Xếp hạng
6A1 1
6A2 2
7B1 3
Xem chi tiết
THÀNH VIÊN
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay420
  • Tháng hiện tại6,271
  • Tổng lượt truy cập299,238
Lịch kiểm tra
KH
Sổ liên lạc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính