Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử của trường THCS Luân Giói

TRUYỀN THÔNG NƯỚC SẠCH VÀ HƯỚNG DẪN RỬA TAY THEO CHUẨN QUY ĐỊNH CỦA BỘ Y TẾ CỦA TRƯỜNG THCS LUÂN GIÓI

Thứ hai - 11/10/2021 13:10
Sáng ngày 11 tháng 10 năm 2021, trường THCS Luân giói tổ chức lễ chào cờ đầu tuần đồng thời kết hợp truyền thông về vệ sinh và nước sạch nông thôn. Hướng dẫn học sinh rửa tay đúng chuẩn quy định của bộ Y tế.
TRUYỀN THÔNG NƯỚC SẠCH VÀ HƯỚNG DẪN RỬA TAY THEO CHUẨN QUY ĐỊNH CỦA BỘ Y TẾ CỦA TRƯỜNG THCS LUÂN GIÓI

Sáng ngày 11 tháng 10 năm 2021, trường THCS Luân giói tổ chức lễ chào cờ đầu tuần học mới, với sự tham gia đầy đủ và nghiêm túc của các thầy cô giáo và các em học sinh của toàn trường.

 


Bên cạnh đó là công tác truyền thông về vệ sinh và nước sạch nông thôn do bên Đoàn – đội tổ chức. Thông điệp của truyền thông là “ Tiết kiệm nước sạch để bảo vệ sức khỏe của mình và người thân”, mục đích là để giúp các em học sinh hiểu được ý nghĩa quan trọng của nước sạch đối với đời sống sinh hoạt hàng ngày và ý thức hơn trong việc sử dụng nước sạch một cách tiết kiệm, tránh lãng phí, cũng như bảo vệ nguồn nước, không gây ô nhiễm nguồn nước, không chỉ ở trong khu vực nhà trường mà còn ở ngay trong chính gia đình của các em học sinh, ở các thôn bản của địa phương. Qua đó, sau khi tiếp thu các em sẽ hiểu rõ được nội dung của thông điệp và tuyên truyền lại cho những người thân trong gia đình và bà con dân bản, để tất cả mọi người cùng chung tay tiết kiệm nước sạch. Trước tình hình địa bàn Luân Giói sắp bước vào mùa khô và ngày càng thiếu nước sạch trong sinh hoạt, thì đây đúng là một buổi truyền thông vô cùng thiết thực và ý nghĩa đối với các em học sinh.

Cuối buổi truyền thông là hướng dẫn rửa tay đúng theo chuẩn quy định của bộ Y tế do các em học sinh lớp 7A2 thực hiện. Việc làm này có ý nghĩa rất quan trọng với thông điệp “ Chung tay phòng chống Covid, đẩy lùi dịch bệnh” Hơn thế nữa khi rửa tay còn là một trong những quy định, trong quy định 5K của bộ Y tế, để phòng chống dịch bệnh Covid – 19, trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến hết sức phức tạp và lây lan nguy hiểm như hiện nay, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở hầu hết các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Qua đó góp phần giáo dục và nâng cao ý thức của các em học sinh trong việc phòng chống dịch bệnh ở tại địa bàn Luân giói nói riêng và cả nước nói chung.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

Doi CTGDPT
Bảng xếp hạng thi đua tuần
Tên lớp Xếp hạng
6A1 1
6A2 2
7B1 3
Xem chi tiết
THÀNH VIÊN
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay265
  • Tháng hiện tại6,116
  • Tổng lượt truy cập299,083
Lịch kiểm tra
KH
Sổ liên lạc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính