Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử của trường THCS Luân Giói

Tổ Khoa học xã hội trường THCS Luân Giói tổ chức sinh hoạt chuyên đề nâng cao chất lượng giáo dục

Thứ tư - 30/11/2022 15:39
Thực  hiện Kế hoạch chuyên môn năm học 2022 - 2023 của tổ chuyên môn Khoa học – xã hội, trường THCS Luân Giói, chiều ngày 26/11/2022, cô giáo Lò thị Hòa – giáo viên Ngữ văn đã thực hành thành công tiết dạy chuyên đề môn Ngữ Văn với chủ đề: “Vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học tích cực nhằm phát triển năng lực học sinh qua bài dạy:Tiết 46: Thực hành tiếng Việt - Từ đồng âm và từ đa nghĩa”  – Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống. Cùng đến dự với tiết dạy là sự có mặt đông đủ của các đồng chí giáo viên trong tổ chuyên môn.
Tổ Khoa học xã hội trường THCS Luân Giói tổ chức sinh hoạt chuyên đề nâng cao chất lượng giáo dục

Thực hiện Kế hoạch chuyên môn năm học 2022 - 2023 của tổ chuyên môn Khoa học – xã hội, trường THCS Luân Giói, chiều ngày 26/11/2022, cô giáo Lò thị Hòa – giáo viên Ngữ văn đã thực hành thành công tiết dạy chuyên đề môn Ngữ Văn với chủ đề: “Vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học tích cực nhằm phát triển năng lực học sinh qua bài dạy:Tiết 46: Thực hành tiếng Việt - Từ đồng âm và từ đa nghĩa” – Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống. Cùng đến dự với tiết dạy là sự có mặt đông đủ của các đồng chí giáo viên trong tổ chuyên môn.
Trong bài dạy này cô giáo đã tích hợp linh hoạt các phương pháp dạy học tích cực, đa dạng của giáo viên đã tạo nên một chuỗi các hoạt động dạy và học rất khoa học, hợp lý giúp phát triển các năng lực của học sinh.

Tiết chuyên đề diễn ra thành công với sự hợp tác, chủ động và tích cực của các em học sinh. Qua tiết thực hành chuyên đề, các đồng chí giáo viên trong tổ đã bồi dưỡng thêm cho bản thân những kỹ năng tổ chức lớp học mang lại hứng thú học tập cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy học.

Dưới đây là một số hình ảnh:

 
 
 


 

Tác giả bài viết: Lò Văn Kim

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

Doi CTGDPT
Bảng xếp hạng thi đua tuần
Tên lớp Xếp hạng
6A1 1
6A2 2
7B1 3
Xem chi tiết
THÀNH VIÊN
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay366
  • Tháng hiện tại2,498
  • Tổng lượt truy cập295,465
Lịch kiểm tra
KH
Sổ liên lạc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính