Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử của trường THCS Luân Giói

LUYỆN TẬP VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY NGÀY 20/11

Thứ bảy - 14/11/2020 11:27
Vậy là 20/11 lại sắp đến gần, đây là dịp để các em học sinh, bày tỏ lòng kính yêu và biết ơn đối với những người thầy, người cô đã dạy dỗ, dìu dắt mình trên ghế nhà trường, lòng biết ơn đó đã được các em học sinh trường THCS Luân Giói tập luyện nghiêm túc và hăng say với các tiết mục múa, hát, các em tập luyện với không khí vui nhộn háo hức
LUYỆN TẬP VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY NGÀY 20/11
Vậy là 20/11 lại sắp đến gần, đây là dịp để các em học sinh, bày tỏ lòng kính yêu và biết ơn đối với những người thầy, người cô đã dạy dỗ, dìu dắt mình trên ghế nhà trường, lòng biết ơn đó đã được các em học sinh trường THCS Luân Giói tập luyện nghiêm túc và hăng say với các tiết mục múa, hát, các em tập luyện với không khí vui nhộn háo hức, tâm trạng phấn khởi đã được các em tập luyện ở trong lớp học và sân khấu của nhà trường và ngoài trời, nhưng các em vẫn không bỏ bê công việc học tập của mình, để thi đua giữa các tổ, các lớp với nhau. Và chắc chắn rồi, trong ngày lễ đặc biệt này làm sao thiếu được các tiết mục văn nghệ đặc sắc, ấn tượng, với nền nhạc nhẹ nhàng, ca từ da diết, được các em học sinh lớp tập luyện và múa nghiêm túc nhân dịp chào mừng ngày 20/11. Để chọn ra những tiết mục hay và ý nghĩa đòi hỏi các lớp tập luyện cần rất nhiều thời gian để các em tập luyện, và tranh giải giữa các lớp cũng rất gây cấn, hứng thú. Từ đó sẽ chọn ra được những tiết mục múa độc đáo và ý nghĩa dâng tặng các thầy cô giáo nhân ngày 20/11.
Các em học sinh tập luyện hăng say 
 
anh 3 2

Ngày 20/11 hàng năm giống như một ngày hội truyền thống của ngành giáo dục Việt Nam. Phù hợp với truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, với truyền thống hiếu học và tôn sư trọng đạo. Qua đó các em học sinh đã biết phấn đấu hơn nữa, phấn đấu vì tương lai, hạnh phúc của bản thân, gia đình và xã hội, sự phồn vinh của đất nước để xứng đáng với tình yêu thương, để đáp ứng những hoài bão, khát khao của các em. Đến ngày hôm nay, truyền thống ấy vẫn được nhân dân và bao thế hệ học trò giữ gìn phát huy. Cuộc đời của mỗi người như một dòng sông chảy xuôi theo dòng thời gian. Dòng sông ấy có êm đềm hay ghềnh thác, sóng gió, dòng sông ấy đưa ta đến đầu nguồn hạnh phúc, bến đò vinh quang hay không chính là nhờ một phần ở những người lái đò thầm lặng, họ là những người thầy, người cô rất mực khả kính dành cả cuộc đời mình tận tụy, chắt từng giọt tinh hoa của nhân loại, làm thành mật ngọt tri thức nuôi dưỡng chúng ta trở thành người có ích cho đời.
 Tác giả: Quàng Thị Anh

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

Doi CTGDPT
Bảng xếp hạng thi đua tuần
Tên lớp Xếp hạng
6A1 1
6A2 2
7B1 3
Xem chi tiết
THÀNH VIÊN
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay290
  • Tháng hiện tại6,141
  • Tổng lượt truy cập299,108
Lịch kiểm tra
KH
Sổ liên lạc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính