Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử của trường THCS Luân Giói

HỘI THI VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2020

Thứ ba - 24/11/2020 15:28
Từ ngàn xưa, "Tôn sư trọng đạo" là truyền thống tốt đẹp và cao quý nhất trong văn hóa của người Việt. Người xưa có câu "muốn sang thì bắt cầu kiều, muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy".

Thầy cô là những người đáng kính, suốt một đời tận tụy với học sinh. Thầy cô như những con tằm rút ruột nhả tơ kiến thức để xây dệt và chắp cánh ước mơ bay cao, bay xa hơn cho lớp lớp thế hệ học trò.
HỘI THI VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2020

Từ ngàn xưa, "Tôn sư trọng đạo" là truyền thống tốt đẹp và cao quý nhất trong văn hóa của người Việt. Người xưa có câu "muốn sang thì bắt cầu kiều, muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy". Thầy cô là những người đáng kính, suốt một đời tận tụy với học sinh. Thầy cô như những con tằm rút ruột nhả tơ kiến thức để xây dệt và chắp cánh ước mơ bay cao, bay xa hơn cho lớp lớp thế hệ học trò.

Hưởng ứng phong trào thi đua, chào mừng kỉ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020) . Nhằm ôn lại truyền thống "Tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, phát huy năng lực hoạt động phong trào cho học sinh. Chiều ngày 18/11/2020, Trường THCS Luân Giói đã tổ chức "Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11".

Đến dự Hội thi có Thầy Nguyễn Thanh Hải - P.Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Quàng Văn Hồng - Chủ tịch Công đoàn nhà trường –Thầy Trần Văn Trương - Tổng phụ trách đội, các thầy cô giáo là Ban giám khảo hội thi cùng toàn thể thầy cô nhà trường. Ngoài ra các em học sinh đến từ các lớp đã cổ vũ nhiệt tình cho hội thi.

Đến với Hội thi là 23 tiết mục văn nghệ đặc sắc như: đơn ca, tốp ca, ca múa,… Tất cả các tiết mục được tập luyện và chuẩn bị chu đáo. Mỗi tiết mục văn nghệ dường như là những  bông hoa với một màu sắc riêng mà các em học sinh mang đến dành tặng cho các thầy cô nhà trường, những người luôn cống hiến, tận tụy dạy bảo các em những điều hay, lẽ phải. Các tiết mục tham gia hội thi không chỉ phong phú về thể loại, đa dạng về nội dung và phong cách thể hiện mà còn đồng đều về chất lượng khiến cho việc chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất vô cùng khó khăn đối với Ban giám khảo.
Sau một thời gian làm việc công tâm, suốt từ khi ánh nắng còn hiện hữu cho tới khi Mặt Trời xuống núi, không còn nhìn rõ từng khuôn mặt. Ban giám khảo đã lựa chọn được các tiết mục văn nghệ đặc sắc nhất để trao giải và cũng là các tiết mục mà các em học sinh sẽ được tham gia biểu diễn vào ngày Lễ kỉ niệm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2020 sắp tới.
Hội thi đã kết thúc trong niềm hân hoan của thầy và trò nhà trường. Đây không chỉ là một sân chơi bổ ích đối với các em học sinh các lớp mà đây còn là cơ hội để các em được bày tỏ, được thể hiện sự kính trọng, yêu mến và biết ơn đối với các thầy cô giáo nhà trường. Đây cũng chính là một trong những niềm động viên, khích lệ đối với mỗi người giáo viên hiện đang trực tiếp đứng trên bục giảng. Kính chúc các thầy cô nhà trường sẽ mãi vững tay chèo để tiếp chèo lái đưa các em tới bến bờ tri thức.

Một số hình ảnh ngày hội thi văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo việt nam 20/11
 

 
 
 
Nhiều bạn học sinh đã ở lại cổ vũ chô các đội thi của mình!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

Doi CTGDPT
Bảng xếp hạng thi đua tuần
Tên lớp Xếp hạng
6A1 1
6A2 2
7B1 3
Xem chi tiết
THÀNH VIÊN
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay283
  • Tháng hiện tại6,134
  • Tổng lượt truy cập299,101
Lịch kiểm tra
KH
Sổ liên lạc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính