Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử của trường THCS Luân Giói

ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS LUÂN GIÓI NĂM HỌC 2022-2023

Chủ nhật - 16/10/2022 11:01
Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022-2023, thực hiện sự chỉ đạo của Hội đồng Đội huyện Điện Biên Đông. Được sự nhất trí của Ban giám hiệu nhà trường, chiều ngày 08 tháng 10 năm 2022, Liên đội trường THCS Luân Giói, xã Luân Giói, huyện Điện Biên Đông đã long trọng tổ chức Đại hội liên đội nhiệm kỳ năm học 2022-2023.
ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS LUÂN GIÓI  NĂM HỌC 2022-2023
Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022-2023, thực hiện sự chỉ đạo của Hội đồng Đội huyện Điện Biên Đông. Được sự nhất trí của Ban giám hiệu nhà trường, chiều ngày 08 tháng 10 năm 2022, Liên đội trường THCS Luân Giói, xã Luân Giói, huyện Điện Biên Đông đã long trọng tổ chức Đại hội liên đội nhiệm kỳ năm học 2022-2023.
Tới dự với Đại hội có các vị Đại biểu có thầy giáo Nguyễn Thanh Hải đại diện Ban giám hiệu nhà trường; các thầy cô là Ban chấp hành Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; các thầy cô giáo chủ nhiệm chủ nhiệm và các bạn đội viên là đại diện cho 14 tập thể chi đội của nhà trường.
Trong buổi Đại hội, đoàn chủ tịch đã nêu ra Báo cáo tổng kết hoạt động của Liên đội trường THCS Luân Giói trong nhiệm ký năm học 2021-2022 và phương hướng hoạt động của Liên đội trong nhiệm kỳ năm học 2022-2023. Năm học 2021-2022, mặc dù có nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid – 19, nhưng dưới sự hướng dẫn của Ban phụ trách Liên đội, cùng sự đoàn kết của các bạn đội viên, thiếu niên tất cả các chi đội đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nề nếp, kỷ luật cũng như những hoạt động Đội do nhà trường phát động.
Chỉ tiêu, phương hướng được Đại hội thông qua và dành được sự nhất trí của 100% số đội viên tham dự gồm:
+ Danh hiệu thi đua của Liên đội: Liên đội vững mạnh đề nghị Hội đồng Đội huyện tặng giấy khen.
+ Đăng kí danh hiệu thi đua của chi đội gồm: Chi đội tiên tiến xuất sắc 2/14 chi đội; Chi đội tiên tiến 9/14 chi đội.
+ 100% đội viên tham gia phong trào “Thiếu nhi Việt Nam thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy”…
Cũng trong buổi Đại hội Liên đội, nhiều ý kiến tham luận của các bạn đội viên được đưa ra về học tập, nâng cao ý thức tham gia các phong trào hoạt động của lớp, trường và của liên đội, nâng cao chất lượng hoạt động giáo dục đạo đức, nếp sống đội viên và thiếu niên, phương pháp và hình thức tổ chức thực hiện các chương trình măng non; những biện pháp nhằm xây dựng tổ chức Đội vững mạnh; kỹ năng giao tiếp ứng xử trong quan hệ bạn bè; những ý kiến nhằm xây dựng tình bạn bình đẳng giới, xây dựng trường xanh – sạch – đẹp… được chia sẻ và nhận được nhiều sự quan tâm, đồng thuận của tất cả các đại biểu cùng các bạn đội viên tham dự Đại hội.
Nội dung quan trọng nhất trong buổi Đại hội là việc bầu Ban chỉ huy liên đội cho nhiệm kỳ năm học 2022-2023. Đại hội đã đề cư được tổ bầu cử để làm việc trong buổi lễ. Với sự công tâm, công bằng, khách quan, Đại hội đã bầu ra được 15 các bạn đội viên xuất sắc vào Ban chỉ huy liên đội nhiệm kỳ 2022-2023, liên đội trưởng là bạn Lò Thị Linh Chi – chi đội lớp 9A2. Hy vọng rằng với ý chí quyết tâm và tinh thần đoàn kết, toàn thể đội viên của Liên đội sẽ cùng cố gắng thi đua, hoàn thành xuất sắc nghị quyết Đại hội Liên đội trường THCS Luân Giói nhiệm kỳ 2022-20223.
Đại hội được nghe những ý kiến nhận xét, góp ý và chỉ đạo thầy giáo Nguyễn Thanh Hải – Phó Hiệu trưởng nhà trường đối với Đại hội. Thầy giáo Trần Văn Trương – Bí thư Đoàn trường THCS Luân Giói cũng bày tỏ sự tin tưởng, khen ngợi, động viên, chúc mừng những thành tích đã đạt được của Liên đội và sự thành công của Đại hội.
Đại hội Liên đội trường THCS Luân Giói đã khép lại trong niềm vui, niềm tự hào và hân hoan của các bạn đội viên. Mong rằng năm học 2022-2023 dưới sự chỉ huy của Ban chỉ huy liên đội, các chi đội trong Liên đội trường THCS Luân Giói luôn đạt được các chỉ tiêu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Sau đây là một số hình ảnh tại Đại hội Liên đội.
 
 
 
 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

Doi CTGDPT
Bảng xếp hạng thi đua tuần
Tên lớp Xếp hạng
6A1 1
6A2 2
7B1 3
Xem chi tiết
THÀNH VIÊN
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay230
  • Tháng hiện tại2,362
  • Tổng lượt truy cập295,329
Lịch kiểm tra
KH
Sổ liên lạc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính