Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử của trường THCS Luân Giói

ĐẠI HỘI ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG THCS LUÂN GIÓI NĂM HỌC 2022-2023

Thứ ba - 11/10/2022 11:20
Thực hiện theo hướng dẫn chỉ đạo của tổ chức Đoàn thanh niên xã Luân Giói, huyện Điện Biên Đông. Được sự nhất trí của Ban giám hiệu trường THCS Luân Giói. Ngày 07 tháng 10 năm 2022, trường THCS Luân Giói đã long trọng tổ chức Đại hội Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh nhiệm kỳ năm học 2022-2023.
ĐẠI HỘI ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG THCS LUÂN GIÓI NĂM HỌC 2022-2023
Thực hiện theo hướng dẫn chỉ đạo của tổ chức Đoàn thanh niên xã Luân Giói, huyện Điện Biên Đông. Được sự nhất trí của Ban giám hiệu trường THCS Luân Giói. Ngày 07 tháng 10 năm 2022, trường THCS Luân Giói đã long trọng tổ chức Đại hội Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh nhiệm kỳ năm học 2022-2023.
Tới dự Đại hội có đồng chí Phạm Thị Thanh Mai – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường THCS Luân Giói cùng các vị đại biểu đại diện Ban chấp hành Đoàn thanh niên xã Luân Giói, các đơn vị trường trong xã.
Đại hội chi đoàn đã chỉ ra những ưu điểm và hạn chế trong kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2021-2022, đồng thời Đại hội cũng đề ra mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022-2023. Một trong những chỉ tiêu được đưa ra gồm: 
+ 100% đoàn viên tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Không vi phạm quy chế nhà trường. Tham gia đầy đủ các hoạt động do cấp trên tổ chức. 
+ 04 Đoàn viên giáo viên ôn luyện học sinh giỏi cấp huyện
+ 100% Đoàn viên tích cực ứng dụng CNTT và đạt xếp loại chuyên môn từ khá trở lên.
+ Chi Đoàn phấn đấu kết nạp từ 15 đến 20 đoàn viên học sinh trong độ tuổi 15 tuổi + 1 ngày.
+ Giới thiệu từ 02 đồng chí đoàn viên ưu tú tham gia học lớp Cảm tình Đảng, đồng thời giới thiệu 01 đồng chí đoàn viên ưu tú đề nghị tổ chức Đảng xem xét kết nạp.
+ Danh hiệu thi đua cuối năm: 13/13 đ/c đoàn viên đạt lao động tiên tiến.
+ Đăng kí thi đua của chi đoàn: Chi đoàn vững mạnh nhiệm kì 2022-2023.
Sau phần phát biểu tham luận của các đồng chí đoàn viên thanh niên là phần lựa chọn bầu Ban chấp hành chi đoàn cho nhiệm kì mới. Tổ bầu cử đã đại diện cho chi đoàn tiến hành công tác bầu cử, bỏ phiếu tín nhiệm công tâm, khách quan, đúng quy trình. Kết quả Đại hội đã bầu được 3 đồng chí trong Ban chấp hành gồm: Đ/c Trần Văn Trương – Bí thư; Đ/c Lò Văn Đức – Phó bí thư; Đ/c Lò Thị Hòa - Ủy viên.
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Phạm Thị Thanh Mai – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương những thành tích đạt được của chi Đoàn nhà trường, đồng thời đề nghị các đồng chí được bầu vào Ban chấp hành nhiệm kỳ mới cần tiếp tục phát huy truyền thống, tích cực và chủ động tổ chức các hoạt động phong trào thi đua của thanh niên gắn với nhiệm vụ học tập, rèn luyện để tổ chức Đoàn thanh niên thực sự là địa chỉ tập hợp, giáo dục chính trị tư tưởng, đại diện cho quyền lợi của đoàn viên, thanh niên nhà trường.
Tại Đại hội, đại diện Ban thường vụ Đoàn xã, đồng chí Phạm Thị Thu Hiền - Ủy viên Ban chấp hành đoàn xã Luân Giói đã trao giấy khen cho tập thể và các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2021-2022.
Sau thời gian làm việc tích cực, khẩn trương và đầy tinh thần trách nhiệm, Đại hội Đoàn thanh niên trường THCS Luân Giói đã thành công tốt đẹp. Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2022-2023 đã được thông qua với sự nhất trí của 100% các đồng chí đoàn viên tham dự. Bằng sức trẻ và lòng nhiệt huyết, yêu nghề, chi Đoàn trường THCS Luân Giói quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2023 để xứng đáng là đội ngũ tiên phong, là cánh tay đắc lực của Chi bộ Đảng.
Một số hình ảnh về Đại hội.

               
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

Doi CTGDPT
Bảng xếp hạng thi đua tuần
Tên lớp Xếp hạng
6A1 1
6A2 2
7B1 3
Xem chi tiết
THÀNH VIÊN
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay658
  • Tháng hiện tại2,790
  • Tổng lượt truy cập295,757
Lịch kiểm tra
KH
Sổ liên lạc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính