Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử của trường THCS Luân Giói

HỘI THI Tuyển chọn vận động viên huyện Điện Biên Đông tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XX, năm 2021.

Thứ sáu - 22/01/2021 09:17
Ngày 5/1/2021 tại trường Tiểu học Thị Trấn Huyện Điện Biên Đông, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Khai mạc Hội Thi tuyển chọn vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XX, năm 2021. Hội thi đã thu hút sự tham gia hơn 30 đoàn với hàng trăm vận động viên đến từ các trường Tiểu học, THCS, PTDTBT TH và PTDTBT THCS trong toàn huyện.
HỘI THI   Tuyển chọn vận động viên  huyện Điện Biên Đông tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XX, năm 2021.
Ngày 5/1/2021 tại trường Tiểu học Thị Trấn Huyện Điện Biên Đông, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Khai mạc Hội Thi tuyển chọn vận động viên  tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XX, năm 2021. Hội thi đã thu hút sự tham gia hơn 30 đoàn với hàng trăm vận động viên đến từ các trường Tiểu học, THCS, PTDTBT TH và PTDTBT THCS trong toàn huyện.
Lễ khai mạc Hội thi đã được tổ chức long trọng, ý nghĩa và thiết thực. Qua Hội thi, phát hiện những vận động viên học sinh có thành tích cao để tiếp tục tuyển chọn bổ sung cho lực lượng học sinh tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XX năm 2021.
Tại Lễ khai mạc, Ông Nguyễn Tiến Thắng – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã đánh giá cao tinh thần không quản ngại khó khăn, ra sức tập luyện chuẩn bị tốt nhất cho Hội thi của các vận động viên. Đồng thời động viên, khích lệ các vận động viên bình tĩnh, tự tin, thi đấu hết mình với tinh thần đoàn kết, chiến thắng, thể hiện sức mạnh và khát vọng vươn lên của tuổi trẻ, nguyện tiếp bước cha anh, ra sức học tập, góp phần xây dựng quê hương Điện Biên Đông ngày càng giàu đẹp; các trọng tài làm việc trung thực thẳng thắn, các cổ động viên cổ vũ nhiệt tình… để Hội thi diên ra thành công tốt đẹp.
image002
Ông Nguyễn Tiến Thắng – Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo phát biểu trong Lễ Khai mạc

Các đoàn vận động viên tham dự Hội Thi

Ngay sau lễ khai mạc, các trận thi đấu diễn ra với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Không khí thi đấu rất sôi nổi, hào hứng ở tất cả các nội dung. Đây là một hoạt động thể dục thể thao sôi nổi, tập hợp đông đảo những tài năng tiêu biểu, bông hoa tươi thắm đại diện cho phong trào Thể dục thể thao trong trường học

Tham gia Hội thi, Đoàn vận động viên trường THCS Luân Giói với …. vận động viên. Ông Nguyễn Thanh Hải – Phó Hiệu nhà trường làm Trưởng đoàn đã xuất phát từ 4/1/2021.

Trong hai ngày đầu thi đấu, Đoàn vận động viên trường THCS Luân Giói đã đạt được những thành tích xuất sắc với 8 giải. Trong đó có 4 giải Nhất, 2 giải Nhì và 4 giải Ba với các nội dung: Điền kinh, nhảy xa và cầu lông.

Vận động viên tham gia nội dung Điền kinh (2 giải Nhất)

Vân động viên Trường THCS Luân Giói nhảy xa (Giải Nhất nhảy xa nam)

Vận động viên trường THCS Luân Giói thi đấu cầu lông (Gải Nhì Đơn nữ)

Vận động viên trường THCS Luân Giói thi đấu cầu lông (Giải Ba đơn nam)


Nội dung Đôi nữ cầu lông của trường THCS Luân Giói (Đạt giải Nhì)

Trong các ngày tiếp theo đoàn vận động viên trường THCS Luân Giói đã tiếp tục gặt hái nhiều thành tích quan trọng: Giải nhì môn Bóng đá nam
Giải Nhì Bóng đá nam của học sinh trường THCS Luân Giói
Hội Thi kết thúc đã đem lại nhiều niềm vui, ý nghĩa đối với các vận động viên. Đồng thời Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã đánh giá, kiểm tra công tác giáo dục thể chất trong các nhà trường, để nâng cao kỹ năng chiến thuật, thể lực góp phần giáo dục nhân cách và tính tích cực cho học sinh, kịp thời phát hiện tài năng TDTT của từng học sinh tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng để tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh trong thời gian tới.
 
 


 

 

Tác giả bài viết: Quàng Văn Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

Doi CTGDPT
Bảng xếp hạng thi đua tuần
Tên lớp Xếp hạng
6A1 1
6A2 2
7B1 3
Xem chi tiết
THÀNH VIÊN
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay274
  • Tháng hiện tại6,125
  • Tổng lượt truy cập299,092
Lịch kiểm tra
KH
Sổ liên lạc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính