Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử của trường THCS Luân Giói

HỌP PHỤ HUYNH HỌC SINH ĐẦU NĂM Ở TRƯỜNG THCS LUÂN GIÓI

Thứ năm - 21/09/2023 17:08
HỌP PHỤ HUYNH HỌC SINH ĐẦU NĂM Ở TRƯỜNG THCS LUÂN GIÓI
Thực hiện theo sự chỉ đạo của Ban giám hiệu, sáng ngày 17 tháng 9 năm 2023, Trường THCS Luân Giói đã tổ chức Buổi họp phụ huynh học sinh đầu năm để chuẩn bị cho năm học mới, năm học 2023-2024.
Buổi họp phụ huynh đầu năm là dịp quan trong để giáo viên triển khai những kế hoạch hoạt động trong cả năm học của học sinh tới phụ huynh. Đây cũng là dịp để giáo viên lắng nghe những chia sẻ từ các bậc phụ huynh về việc học của các con tại trường. Không những vậy buổi họp đầu năm còn là cơ hội để xây dựng mối quan hệ hợp tác, gắn bó và thân tình giữa gia đình và nhà trường, giữa cô giáo và các bậc cha mẹ học sinh.
Dù cơ sở vật chất nhà trường còn nhiều khó khăn, số phòng học chưa đủ nên phải tổ chức buổi họp thành 2 ca nhưng tập thể giáo viên, nhân viên nhà trường đã cố gắng chuẩn bị hết mức có thể để buổi họp phụ huynh đầu năm có thể diễn ra tốt đẹp.
Ngay từ sáng sớm, phụ huynh học sinh từ các bản đã tập trung khá đông đủ tại trường với sự mong mỏi được nghe những nội dung thầy cô sẽ truyền đạt về hoạt động của các con trong những ngày đầu năm học và kế hoạch cho những ngày sắp tới. Đón tiếp các phụ huynh và để đáp lại sự mong mỏi đó, mỗi thầy cô đã chuẩn bị thật kĩ càng cho nội dung triển khai trong buổi họp theo từng lớp. Trong buổi họp, giáo viên chủ nhiệm đã báo cáo với các phụ huynh về các thành tích đạt được gắn liền với các hoạt động của nhà trường trong năm học 2022-2023, chương trình giáo dục của nhà trường đối với các khối lớp, kế hoạch các hoạt động của nhà trường sẽ thực hiện trong năm học 2023-2024, việc thực hiện chế độ chính sách đối với học sinh, những nội quy, quy định của nhà trường, những vấn đề cần phụ huynh quan tâm, hỗ trợ ngay từ đầu năm học để hoạt động giáo dục của nhà trường có thể thực hiện một cách thuận lợi như: vấn đề chuẩn bị sách giáo khoa, vở viết, tình hình hoạt động của học sinh các lớp lớp trong những tuần đầu năm học, chia sẻ những thuận lợi - khó khăn và các biện pháp phụ huynh cần làm để hỗ trợ các con trong học tập ở nhà sao cho hiệu quả,… Phụ huynh học sinh cũng đã chia sẻ, bày tỏ ý kiến của mình về những nội dung được triển khai trong buổi họp, bày tỏ sự tin tưởng đối với thầy cô nhà trường khi gửi con em đến trường học, hứa sẽ dành thời gian cùng kết hợp với thầy cô giáo để giáo dục các em… Phụ huynh học sinh các lớp đều đã bầu được Ban đại diện cha mẹ học sinh. Cử đại diện Ban phụ huynh học sinh tham gia Hội nghị cha mẹ học sinh toàn trường sau khi kết thúc phiên họp riêng tại các lớp.
Tại buổi Hội nghị cha mẹ học sinh toàn trường. Cô giáo Phạm Thị Thanh Mai – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã tâm sự, báo cáo và triển khai tới phụ huynh các chủ trương, kế hoạch chi tiết của nhà trường. Xin ý kiến góp của Ban cha mẹ học sinh đối với các hoạt động của nhà trường, cùng phụ huynh học sinh các lớp bầu Ban đại diện cha mẹ học sinh toàn trường trong năm học 2023-2024. Đại diện Ban cha mẹ học sinh nhà trường năm học 2022-2023 báo cáo kết quả hoạt động của Ban cha mẹ học sinh nhà trường và công khai quỹ Xã hội hóa năm 2023-2022 và dự kiến xây dựng quỹ xã hội hóa năm học 2023-2024. Tại buổi hội nghị, ông Lò Văn Diện – Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh năm học 2023-2024 cũng phát biểu ý kiến chúc mừng các thành tích của nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, bày tỏ sự đồng tình, tin tưởng đối với các hoạt động giáo dục của nhà trường, hứa cùng Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường xây dựng quy chế hoạt động, thường xuyên quan tâm, hỗ trợ nhà trường để đạt được những kết quả thắng lợi trong năm học tới.
Buổi họp phụ huynh học sinh đầu năm ở Trường THCS Luân Giói đã diễn ra tốt đẹp. Với tinh thần nhất trí cao của phụ huynh với các nội dung được nhà trường triển khai, sự quyết tâm thực hiện nhiệm vụ của đội ngũ thầy cô giáo nhà trường, hy vọng nhà trường sẽ khởi động năm học mới 2023-2024 với nhiều thắng lợi mới!
Sau đây là một vài hình ảnh diễn ra trong buổi họp​
 
 
 

Tác giả bài viết: Cô giáo: Nguyễn Thị Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

Doi CTGDPT
Bảng xếp hạng thi đua tuần
Tên lớp Xếp hạng
6A1 1
6A2 2
7B1 3
Xem chi tiết
THÀNH VIÊN
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay166
  • Tháng hiện tại2,298
  • Tổng lượt truy cập295,265
Lịch kiểm tra
KH
Sổ liên lạc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính