Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử của trường THCS Luân Giói

HỌC SINH TRƯỜNG THCS LUÂN GIÓI ĐẠT THÀNH TÍCH TRONG KỲ THI HỌC SINH GIỎI CẤP TỈNH NĂM HỌC 2022 - 2023

Thứ năm - 27/04/2023 08:05
Với mục tiêu đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, trong những năm qua, cùng với việc đảm bảo và nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, Trường THCS Luân Giói đã nỗ lực đẩy mạnh công tác bồi dưỡng học sinh giỏi. Nhờ đó, số lượng và chất lượng giải tại kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh của nhà trường ngày càng tăng.
HỌC SINH TRƯỜNG THCS LUÂN GIÓI ĐẠT THÀNH TÍCH TRONG KỲ THI HỌC SINH GIỎI CẤP TỈNH NĂM HỌC 2022 - 2023

Với mục tiêu đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, trong những năm qua, cùng với việc đảm bảo và nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, Trường THCS Luân Giói đã nỗ lực đẩy mạnh công tác bồi dưỡng học sinh giỏi. Nhờ đó, số lượng và chất lượng giải tại  kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh của nhà trường ngày càng tăng.
Được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền huyện, phòng GD ĐT, tinh thần giảng dạy, bồi dưỡng đội tuyển tích cực, tâm huyết và đầy tinh thần trách nhiệm của các giáo viên trực tiếp bồi dưỡng đội tuyển, chủ đạo là các giáo viên có kinh nghiệm bồi dưỡng học sinh giỏi nhiều năm tại trường THCS Luân Giói như: cô Nguyễn Thị Hoảng Mai, Thầy Quàng Văn Hồng bồi dưỡng đội tuyển môn - Địa lý 9, Thầy Lê Văn Dương, Lù Văn Hoai bồi dưỡng môn - Vật lý 9, cô Trịnh Thị Vân, Phạm Thu Hiền  – môn GDCD cùng tinh thần học tập và sự cố gắng nỗ lực của các học sinh được chọn lựa vào các đội tuyển, đoàn học sinh giỏi của trường THCS Luân Giói đã giành thành tích tại kỳ thi này.
Tham dự kỳ thi HSG cấp tỉnh trường THCS Luân Giói tham dự với 3 môn thi: Địa lý 9, Vật lý 9, GDCD 9. Trong đó đã đạt được thành tựu đáng khích lệ như: em Quàng Minh Khải và Nguyễn Như Hà – môn Địa lý 9 đạt giải khuyến khích, em Lò Việt Dũng – môn Vật lý 9 gải khuyến khích, em Quàng Thị Duân – môn GDCD giải khuyến khích.
Kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh là hoạt động chuyên môn thường niên của ngành GD-ĐT nhằm động viên, khuyến khích giáo viên và học sinh phát huy năng lực sáng tạo, thi đua dạy tốt, học tốt, cùng góp phần nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn của nhà trường. Với kết quả đạt được như trên, đã tạo động lực cho đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học để thực hiện mục tiêu giáo dục đã đề ra.
Kết quả đáng phấn khởi nêu trên đã tiếp tục khẳng định chất lượng giáo dục của trường, bồi đắp thêm những thành tích đáng ghi nhận trong trang vàng truyền thống hiếu học của quê hương xã Luân Giói.
Để có được những kết quả nêu trên, ngoài sự nỗ lực, cố gắng vươn lên của các em học sinh còn có sự quan tâm của thầy cô BGH trong nhà trường. Đặc biệt, là sự nhiệt tình đầy trách nhiệm, là trí tuệ, lòng say mê, yêu nghề của các thầy cô tham gia bồi dưỡng các đội tuyển.
Để ghi nhận thành tích và công lao của quí thầy giáo, cô giáo và các em học sinh, trường THCS Luân Giói tổ chức tuyên dương, khen thưởng thầy cô giáo và các em học sinh có thành tích xuất sắc trong kỳ thi HSG các môn văn hóa cấp tỉnh năm học 2022-2023.Thành tích mà các em học sinh trường THCS Luân Giói đạt được từ cuộc thi HSG cấp tỉnh lần này thật đáng ghi nhận và tự hào. Đó là phần thưởng xứng đáng cho sự cố gắng nỗ lực của thầy và trò nhà trường, đồng thời góp phần thúc đẩy khả năng sáng tạo, tự tin, dám nghĩ, dám làm của thầy và trò trong các phong trào học tập cũng như trong cuộc sống hàng ngày./.
Sau đây là một số hình ảnh minh họa​.
 

Tác giả bài viết: Trần Văn Trương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

Doi CTGDPT
Bảng xếp hạng thi đua tuần
Tên lớp Xếp hạng
6A1 1
6A2 2
7B1 3
Xem chi tiết
THÀNH VIÊN
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay145
  • Tháng hiện tại2,277
  • Tổng lượt truy cập295,244
Lịch kiểm tra
KH
Sổ liên lạc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính