Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử của trường THCS Luân Giói

TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC LUẬT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ TẠI TRƯỜNG THCS LUÂN GIÓI

Thứ sáu - 29/09/2023 07:09
Chiều ngày 27/09/2023, trường THCS Luân Giói phối hợp với Đội CSGT -TT huyện Điện Biên Đông tổ chức thành công buổi tuyên truyền giáo dục Luật Giao thông đường bộ cho toàn thể cán bộ, viên chức và học sinh nhà trường nhằm nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ của học sinh.
TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC  LUẬT GIAO THÔNG  ĐƯỜNG BỘ TẠI TRƯỜNG THCS LUÂN GIÓI
Chiều ngày 27/09/2023,  trường THCS Luân Giói phối hợp với Đội CSGT -TT huyện Điện Biên Đông tổ chức thành công buổi tuyên truyền giáo dục Luật Giao thông đường bộ cho toàn thể cán bộ, viên chức và học sinh nhà trường nhằm nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ của học sinh.
          Tại buổi tuyên truyền có đại diện Đội Cảnh sát giao thông - trật tự huyện Điện Biên Đông, cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và 489 em học sinh của nhà trường tham gia.
Trong buổi tuyên truyền, cán bộ, viên chức và học sinh nhà trường đã được nghe đồng chí Đội trưởng Đội CSGT-TT huyện thông qua thực trạng chấp hành an toàn giao thông của tỉnh Điện Biên nói chung và của huyện Điện Biên Đông nói riêng. Đồng thời phổ biến các quy định của pháp luật về giao thông đường bộ đối với học sinh như: học sinh ở lứa tuổi nào thì được phép điều khiển xe đạp điện, xe máy điện, xe mô tô và xe gắn máy đến trường; đội mũ bảo hiểm như thế nào cho đúng cách; các quy định về tốc độ và khoảng cách giữa các xe; chở quá số người quy định; đi dàn hang ngang trên đường; sử dụng điện thoại, rượu bia và chất kích thích khi điều khiển các phương tiện giao thông; các hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ; các hình thức và mức xử phạt khi vi phạm các quy định của Luật Giao thông đường bộ…
         Buổi tuyên truyền không chỉ cung cấp cho học sinh trường THCS Luân Giói kiến thức về Luật giao thông đường bộ, mà còn giúp các em nhận thức được vai trò quan trọng của người tham gia giao thông, nâng cao ý thức chấp hành Luật giao thông đường bộ, góp phần đảm bảo an toàn, phòng ngừa tai nạn cho bản thân, gia đình và xã hội. Thông qua chương trình tuyên truyền giáo dục Luật Giao thông đường bộ, tại buổi truyền thông, đại diện học sinh của trường THCS đã tham gia ký cam kết nghiêm túc chấp hành Luật Giao thông đường bộ dưới sự hướng dẫn và chứng kiến của Ban Giám hiệu và Đội CSGT-TT. Trước đó, ngay từ đầu năm học nhà trường đã tổ chức cho học sinh toàn trường kê khai phương tiện tham gia giao thông, đồng thời tổ cức cho học sinh, PHHS ký cam kết thực hiện Luật Giao thông đường bộ, đã được PHHS và các em hưởng ứng nghiêm túc, tích cực. Hy vọng mỗi em học sinh sẽ chấp hành tốt cam kết và là những tuyên truyền viên tích cực để cùng vận động bạn bè, gia đình và người thân tham gia giao thông đúng quy định, lên án những hành vi vi phạm pháp luật về Luật Giao thông đường bộ để góp phần xây dựng văn hoá giao thông.
Sau đây là một số hình ảnh trong buổi tuyên truyền
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Thầy giáo: Lường Văn Thoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

Doi CTGDPT
Bảng xếp hạng thi đua tuần
Tên lớp Xếp hạng
6A1 1
6A2 2
7B1 3
Xem chi tiết
THÀNH VIÊN
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay20
  • Tháng hiện tại5,871
  • Tổng lượt truy cập298,838
Lịch kiểm tra
KH
Sổ liên lạc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính