Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử của trường THCS Luân Giói

LỄ TRI ÂN CỦA HỌC SINH LỚP 9 NIÊN KHÓA 2019 - 2023

Thứ tư - 31/05/2023 22:25
Được sự nhất trí của chi bộ, BGH trường THCS Luân Giói long trọng tổ chức chương trình tri ân cha mẹ, thầy cô cho học sinh khối 9 năm học 2019 – 2023 để các em có cơ hội bày tỏ tấm lòng biết ơn, tri ân sâu sắc của mình với cha mẹ và các thầy cô giáo.
LỄ TRI ÂN CỦA HỌC SINH LỚP 9 NIÊN KHÓA 2019 - 2023
Được sự nhất trí của chi bộ, BGH  trường THCS Luân Giói long trọng tổ chức chương trình tri ân cha mẹ, thầy cô  cho học sinh khối 9 năm học 2019 – 2023 để các em có cơ hội bày tỏ tấm lòng biết ơn, tri ân sâu sắc của mình với cha mẹ và các thầy cô giáo. Buổi lễ cũng là thông điệp về lòng biết ơn, ý thức rèn luyện đạo đức và trách nhiệm của bản thân các em học sinh với gia đình, nhà trường và xã hội.
          Đến dự buổi lễ tri ân gồm có: Ông Tòng Văn San - trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh cùng ông Lò Văn Pâng trong ban thường trực hội phụ huynh học sinh  của nhà trường. Về phía nhà trường có sự hiện diện của cô: Phạm Thị Thanh Mai - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường. Thầy Nguyễn Thanh Hải - Phó hiệu trưởng. Cùng toàn thể giáo viên nhân viên và học sinh toàn trường.
          Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ do các em học sinh lớp 9 thể hiện
          Tiếp theo là em Cà Thị Phương đại diện cho HS lớp 9 lên đọc bài tri ân đối với cha mẹ, thầy cô và tặng hoa tri ân đến đại diện cha mẹ học sinh, các thầy cô trong BGH  cùng toàn thể các thầy cô giáo, các cô chú nhân viên trong nhà trường . Cuối cùng là những lời nhắn nhủ, dặn dò rất ý nghĩa của Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh và cô Hiệu trưởng dành cho các em học sinh lớp 9.
Một số hình ảnh minh họa:
 
 
 

Tác giả bài viết: Lò Thị Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

Doi CTGDPT
Bảng xếp hạng thi đua tuần
Tên lớp Xếp hạng
6A1 1
6A2 2
7B1 3
Xem chi tiết
THÀNH VIÊN
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay94
  • Tháng hiện tại1,862
  • Tổng lượt truy cập294,829
Lịch kiểm tra
KH
Sổ liên lạc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính