Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử của trường THCS Luân Giói

GIỮ GÌN VỆ SINH TRƯỜNG LỚP TẠO MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP  THÂN THIỆN VÀ AN TOÀN TRONG HÈ

Thứ hai - 28/06/2021 13:14
Từ xa xưa đến nay, cuộc sống của chúng ta luôn gắn bó và không thể tách rời khỏi thiên nhiên. Thế nên, bất kể ai khi đứng trước các yếu tố tạo nên thiên nhiên (nước, cỏ cây hoa lá, núi non…) đều cảm thấy tâm hồn nhẹ nhàng và thư thái. Cây xanh là một phần quan trọng của thiên nhiên, vậy nên không có gì bất ngờ khi cây xanh có vai trò vô cùng to lớn trong cuộc sống của chúng ta.
GIỮ GÌN VỆ SINH TRƯỜNG LỚP TẠO MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP   THÂN THIỆN VÀ AN TOÀN TRONG HÈ

Từ xa xưa đến nay, cuộc sống của chúng ta luôn gắn bó và không thể tách rời khỏi thiên nhiên. 
Thế nên, bất kể ai khi đứng trước các yếu tố tạo nên thiên nhiên (nước, cỏ cây hoa lá, núi non…) đều cảm thấy tâm hồn nhẹ nhàng và thư thái. Cây xanh là một phần quan trọng của thiên nhiên, vậy nên không có gì bất ngờ khi cây xanh có vai trò vô cùng to lớn trong cuộc sống của chúng ta.

Tiếp tục thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Hoạt động trồng vườn hoa, vệ sinh trường lớp không chỉ là một hoạt động giáo dục gắn với lao động và bảo vệ môi trường học đường của học sinh mà còn là hoạt động của tất cả cán bộ công nhân viên nhà trường.

Môi trường có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sự sống của con người. Nhận thức rõ tầm quan trọng của môi trường với sự sống mặc dù đang trong thời gian nghỉ hè nhưng BGH nhà trường THCS Luân Giói luôn quan tâm chỉ đạo sát sao nhân viên trong trường vệ sinh  trường lớp  sạch, đẹp.

 Hàng ngày các đồng chí nhân viên trực vẫn tham gia lao động trồng cây, dọn vệ sinh trường lớp: nhổ cỏ bồn hoa, cắt tỉa cây cảnh, quét dọn sân trường, lại trồng cây, hoa,...Với tinh thần hăng say và ý thức tự giác cao. Sau một thời gian lao động khẩn trương, tích cực, sân trường đã sạch đẹp, thoáng mát, các cây cảnh được cắt tỉa gọn gàng, các bồn hoa đủ màu sắc rực rỡ.

Các hình ảnh trường lớp trong thời gian nghỉ hè

12
Các hình ảnh trường lớp trong thời gian nghỉ hè
15
Các hình ảnh trường lớp trong thời gian nghỉ hè
14

Giữ gìn vệ sinh trường lớp, trồng hoa, nhằm xây dựng môi trường học tập xanh, sạch, đẹp, thân thiện và an toàn là trách nhiệm của mỗi học sinh, mỗi cán bộ giáo viên. Một việc làm nhỏ nhưng có ý nghĩa to lớn đối với tập thể và cộng đồng.

Tác giả: Nguyễn Tiến Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

Doi CTGDPT
Bảng xếp hạng thi đua tuần
Tên lớp Xếp hạng
6A1 1
6A2 2
7B1 3
Xem chi tiết
THÀNH VIÊN
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay320
  • Tháng hiện tại2,088
  • Tổng lượt truy cập295,055
Lịch kiểm tra
KH
Sổ liên lạc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính