Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử của trường THCS Luân Giói

CHI ĐOÀN TRƯỜNG THCS LUÂN GIÓI CẮT TỈA CÂY XANH ĐẢM BẢO AN TOÀN TRONG KHUÔN VIÊN TRƯỜNG HỌC

Thứ năm - 25/11/2021 00:04
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì cây xanh còn giữ vai trò quan trọng trong đời sống tinh thần của mỗi con người và là những nội dung bám sát trong việc “Dạy và Học” đối với trường THCS Luân Giói, giúp các em có cái nhìn rõ nét nhất về lợi ích của cây xanh và tác hại của việc chặt phá rừng để các em biết bảo vệ và chăm sóc cây xanh.
CHI ĐOÀN TRƯỜNG THCS LUÂN GIÓI CẮT TỈA CÂY XANH ĐẢM BẢO AN TOÀN TRONG KHUÔN VIÊN TRƯỜNG HỌC
Cây xanh không thể thiếu cho cuộc sống của mỗi chúng ta, đặc biệt trong môi trường sư phạm. Ngoài tác dụng chính là điều tiết và làm cho môi trường được mát mẻ trong sạch hơn. Cây xanh giúp tăng lượng oxy và giảm hiệu ứng nhà kính do tác động của con người gây ra, giúp bảo vệ bầu khí quyển, chống sói mòn, bão lũ. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì cây xanh còn giữ vai trò quan trọng trong đời sống tinh thần của mỗi con người và là những nội dung bám sát trong việc “Dạy và Học” đối với trường THCS Luân Giói, giúp các em có cái nhìn rõ nét nhất về lợi ích của cây xanh và tác hại của việc chặt phá rừng để các em biết bảo vệ và chăm sóc cây xanh.

Nhưng cây xanh luôn phát triển theo thời gian vì vậy để giữ cây luôn xanh đẹp cần phải chăm sóc liên tục. Công việc chăm sóc ngoài tưới nước, bón phân thì việc cắt tỉa giúp cây phát triển tốt nhất và tăng tính thẩm mỹ cho khuôn viên nhà trường. Khi trường học đã có một khuôn viên như ý thích và mong muốn làm sao cho chúng được tươi tốt, khỏe mạnh, sạch đẹp đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Nắm được vấn đề đó BCH chi đoàn trường THCS Luân Giói tổ chức chiến dịch cắt, tỉa cây xanh và vệ sinh trường học an toàn, xanh- sạch- đẹp.
Thực hiện kế hoạch năm học 2021-2022 và nội dung xây dựng trường học “Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn” hàng năm của nhà trường, Chi đoàn trường THCS Luân Giói, tổ chức cắt, tỉa cành trong khuôn viên nhà trường.
Chiều ngày 18/11/2021 trong không khí chào đón ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 chi đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trường THCS Luân Giói thực hiện cắt tỉa cây xanh, dọn dẹp trường học giữ gìn vệ sinh môi trường và an toàn trường học với lý tưởng:
Đâu cần là thanh niên có
Đâu khó có thanh niên

Là tiêu chí của đoàn thanh niên trường THCS Luân Giói. Với đội ngũ thanh niên trẻ, nhiệt huyết, sức trẻ, sức khỏe chi đoàn thanh niên hàng tháng tổ chức cắt tỉa cây xanh, dọn dẹp trường học để tạo môi trường, trường an toàn, xach - sạch - đẹp.
Chi đoàn dọn dẹp vệ sinh cơ quan là những hoạt động có ý nghĩa góp phần đóng góp một phần nào đó sức trẻ vào công tác Dạy và Học tạo nên cảnh quan, môi trường xanh - sạch - đẹp - an toàn, thực sự tạo ra môi trường học tập, sinh hoạt vui chơi, an toàn, hấp dẫn đối với học sinh.

Bảo vệ môi trường thể hiện trách nhiệm của người trẻ với đất nước lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường tới các em học sinh, cộng đồng dân bản, với mục tiêu hướng tới vì một xã hội xanh- sạch- đẹp.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

Doi CTGDPT
Bảng xếp hạng thi đua tuần
Tên lớp Xếp hạng
6A1 1
6A2 2
7B1 3
Xem chi tiết
THÀNH VIÊN
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay394
  • Tháng hiện tại2,526
  • Tổng lượt truy cập295,493
Lịch kiểm tra
KH
Sổ liên lạc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính